Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Ông Giang Miên Hằng thay thận liên quan đến vụ án người tập Pháp Luân Công bị mất tích

Xâu chuỗi lại thời gian và địa đểm ông Giang Miên Hằng thay thận và người giúp tìm nguồn cung tạng là ông Mạnh Kiến Trụ cho thấy có liên quan đến trường hợp một người tập Pháp Luân Công bị “mất tích”, theo Epoch Times.

Người tập Pháp Luân Công biểu tình bên ngoài Hội nghị Quốc tế về Cấy ghép Nội tạng tháng 8/2016, kêu gọi Trung Quốc ngừng việc mổ cướp nội tạng và đưa ông Giang Trạch Dân ra xử lý trước pháp luật. (Ảnh: Epoch Times)

Hiện nay, thông tin con trai cả của cựu lãnh đạo Giang Trạch Dân bị ung thư phải thay thận đã được truyền thông loan truyền. Theo tiết lộ của doanh nhân tỷ phú Quách Văn Quý ngày 1/9, từ năm 2004 đến 2008, ông Giang Miên Hằng thay thận tại bệnh viện Nam Kinh, với sự giúp đỡ của Bí thư Giang Tây Mạnh Kiến Trụ cùng lãnh đạo Ủy ban Chính trị Pháp luật Thượng Hải và lãnh đạo quân đội. Những người này đứng đằng sau tổ chức và lựa chọn nguồn cung tạng. Ông Quách Văn Quý nói trong video đăng tải lên mạng rằng: “Vì sao thay 3 thận mà giết hại 5 người? Bởi vì có 2 người là giết nhầm, thận không phù hợp nên không thể ghép được.”
1. Lịch sử quan trường của ông Mạnh Kiến Trụ
Ông Mạnh Kiến Trụ giữ chức Phó “Tổ lãnh đạo xử lý vấn đề Pháp Luân Công Trung ương” và Bí thư Ủy ban Chính trị Pháp Luật, nên Tổ chức Thế giới Điều tra Cuộc đàn áp Pháp Luân Công (WOIPFG) đã liệt ông này vào danh sách “những người chịu trách nhiệm chính liên quan tới việc bức hại Pháp Luân Công”. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại http://trithucvn.net. Lần này, sự việc thay thận bị vạch trần, đã giúp xâu chuỗi lại những thông tin liên quan đến ông Mạnh cùng việc cấy ghép tạng, thậm chí là mổ sống lấy nội tạng.
Thông tin được Khoa Cấy ghép nội tạng – Khoa Ngoại gan thận của Bệnh viện thứ Nhất thuộc Đại học Nam Xương giới thiệu, có đoạn như sau: “Ngành cấy ghép nội tạng đã được sự quan tâm và ủng hộ của lãnh đạo tỉnh và Sở Y tế tỉnh (Giang Tây). Đồng chí Bí Thư tỉnh ủy Mạnh Kiến Trụ vẫn luôn quan tâm ủng hộ ngành công nghiệp cấy ghép tạng của bệnh viện, đích thân làm cầu nối để bệnh viện và trung tâm cấy ghép tạng Thượng Hải (thuộc Bệnh viện Nhân dân số 1) xây dựng mối liên kết và quan hệ hợp tác tốt đẹp, đồng thời có chung đề tài về cấy ghép tạng cấp quốc gia.”
Ông Mạnh Kiến Trụ bắt đầu bước chân vào con đường chính trị ở Thượng Hải. Năm 1996 đến 2001, ông giữ chức phó Bí thư thành phố Thượng Hải, năm 2001 đến 2007 giữ chức Bí thư tỉnh ủy Giang Tây, bắt đầu từ năm 2007 giữ chức Bộ trưởng Bộ Công an, sau đó lần lượt giữ các chức như Phó Bí thư rồi Bí thư Ủy ban Chính trị Pháp luật, Ủy viên Bộ Chính trị. Trong đó, Ủy ban Chính trị Pháp luật trực tiếp chỉ huy cơ quan tư pháp bức hại Pháp Luân Công, vì vậy ông Mạnh khó có thể thoát khỏi liên quan đến sự việc này.
2. Trường hợp người tập Pháp Luân Công bị “mất tích”
Căn cứ vào thời gian và địa điểm ông Giang Miên Hằng thay thận, và người đóng vai trò tổ chức và lựa chọn nguồn cung tạng là ông Mạnh Kiến Trụ, dẫn đến một thông tin liên quan về việc anh Hoàng Hùng, một người tập Pháp Luân Công bị mất tích.
Anh Hoàng Hùng là người ở huyện Vạn An, tỉnh Giang Tây. Tháng 2/2000, anh Hoàng đang đi học tại Bắc Kinh và tham gia khiếu nại cho Pháp Luân Công nên bị bắt, về sau bị kết án lao động khổ sai 2 năm. Hè năm 2001, anh Hoàng Hùng được thả về nhà “thi hành án bên ngoài trại giam”, nhưng bị yêu cầu phải thường xuyên tiến hành “báo cáo tư tưởng” cho công an. Vì chống lại tẩy não, nên anh Hoàng bị bức hại phải rời khỏi nhà. Sau đó, anh lấy tên là Viên Khoan và đi phát tài liệu nói rõ sự thật về cuộc bức hại Pháp Luân Công ở nhiều nơi, nhiều lần bị công an truy bắt. Vì không muốn gây thêm phiền phức cho người thân, anh vẫn không liên hệ với người thân ở Giang Tây, chỉ giữ liên lạc với người anh trai tên Hoàng Vạn Thanh đang ở Mỹ, cách một thời gian Hoàng Hùng lại gọi điện để nói tình hình ở Trung Quốc cho anh trai mình.
Ảnh chụp anh Hoàng Hùng năm 2003 (ảnh: The Epoch Times)
Ngày 19/4/2003, Hoàng Hùng gọi điện thoại cho anh trai từ Thượng Hải, đây cũng là lần gọi điện cuối cùng của anh. Hoàng Hùng nói đang chuẩn bị để ngày hôm sau đi tàu đến Vân Nam, sau khi đến nơi sẽ gọi điện lại cho anh, không ngờ sau cuộc gọi đó anh Hoàng Vạn Thanh không còn nhận được tin tức nào từ em trai nữa. Từ đó, Hoàng Vạn Thanh bắt đầu tìm kiếm và giải cứu em trai. Theo suy đoán, Hoàng Hùng bị mất tích tại Thượng Hải, chắc chắn bị công an Thượng Hải bắt cóc. Anh Hoàng Vạn Thanh mời luật sư tại Trung Quốc giúp đỡ, cũng cho người thân ở Giang Tây biết và đến công an đòi người.
Tháng 7/2004, người đứng đầu Phòng An ninh Nội địa, Phân cục Công an khu Dương Phổ, thành phố Thượng Hải khi trả lời phỏng vấn đã thừa nhận, ông nắm rất rõ tình hình của Hoàng Hùng, nhưng không thể nói ra.
Điều này cho thấy, Hoàng Hùng không hề “mất tích”, anh đã rơi vào tay của chính quyền Đảng Cộng sản Trung Quốc. Vậy tại sao chính quyền không thể nói ra tình hình của Hoàng Hùng? Thông thường, khi có người bị bắt, bị xử tội, bị giam giữ thì cơ quan chức năng phải thông báo về cho người nhà. Trên thực tế, phía chính quyền đã có ảnh và lệnh truy nã Hoàng Hùng, tỉnh Giang Tây cũng có tài liệu chi tiết về Hoàng Hùng trong trại cải tạo lao động, do đó muốn bắt anh thì không có gì là khó. Trong khi đó, chính quyền lại từ chối tiết lộ thông tin về Hoàng Hùng, điều này cho thấy chắc chắn có ẩn tình bên trong.
Theo truyền thông đưa tin và nội dung mà ông Quách Văn Quý tiết lộ, ông Giang Miên Hằng tiến hành phẫu thuật thay thận tại Thượng Hải và Bệnh viện Nam Kinh, và người đứng đằng sau tổ chức cuộc phẫu thuật chính là Bí thư tỉnh Giang Tây khi đó là ông Mạnh Kiến Trụ. Thượng Hải, Nam Kinh, Giang Tây, 3 nơi này đều là những địa điểm liên quan tới việc anh Hoàng Hùng bị “mất tích”.
Hoàng Hùng đến từ Giang Tây, tháng 4/2003 mất tích tại Thượng Hải, khi đó ông Mạnh cũng đang nắm quyền lớn tại Giang Tây, cũng có mạng lưới liên hệ tại Thượng Hải. Thượng Hải cách thành phố Nam Kinh không xa, nơi có công xưởng nhựa hóa tiêu bản người. Hoàng Vạn Thanh từng nói với truyền thông rằng anh có lý do để nghi ngờ rằng sau khi em trai mình bị hại chết, thi thể được đưa vào nơi sản xuất tiêu bản người này rồi chuyển đến công ty Hồng Phong ở Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh.
Tiến sĩ Hoàng Vạn Thanh phát biểu tại buổi mít tinh để giải cứu em trai (Ảnh năm 2007, The Epoch Times)
Báo cáo của WOIPFG cho biết: Tại Trung Quốc đang tồn tại một kho nguồn cung tạng người từ những người còn sống rất lớn, chủ thể nguồn cung này chính là những người tập Pháp Luân Công, ngoài ra còn có người Tây Tạng, người Duy Ngô Nhĩ, Cơ Đốc giáo và những công dân Trung Quốc khác. Mổ sống lấy nội tạng học viên Pháp Luân Công  là do tập đoàn của Đảng Cộng sản Trung Quốc đứng đầu là ông Giang Trạch Dân thao túng cả bộ máy quốc gia để tiến hành, cả hệ thống đảng, chính phủ, quân đội, cảnh sát vũ trang, tư pháp và bệnh viện đều có liên quan.
Trên trang mạng minghui.org có danh sách những người tập Pháp Luân Công bị mất tích, danh sách học viên Pháp Luân Công  bị mất tích này đã nghi nhận được 1.457 trường hợp. Trang mạng này viết: “Do chính quyền Trung Quốc luôn phong tỏa thông tin và che giấu sự thật, nên công việc thu thập chứng cứ các trường hợp bị mất tích rất là khó khăn. Mạng người vô cùng quan trọng, do đó mong người tập Pháp Luân Công tại Đại Lục và nhân sĩ hảo tâm giúp đỡ tìm kiếm thu thập danh sách những người mất tích và cung cấp đầu mối tìm người.”
Vì chính quyền Trung Quốc phong tỏa thông tin, xây dựng mạng lưới tường lửa để ngăn chặn không cho người dân trong nước và thế giới biết được sự thật. Vì vậy, người ở bên ngoài cũng khó có thể mường tượng được hết nỗi thống khổ mà những học viên Pháp Luân Công bị bức hại tại Đại Lục phải trải qua. Nhiều người đã từng đặt câu hỏi, liệu có bao nhiêu vụ án tương tự như anh Hoàng Hùng còn chưa được biết đến? Những năm qua, rốt cuộc có bao nhiêu người Trung Quốc lương thiện bị cướp nội tạng và phải chết thảm trên bàn phẫu thuật?

Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại http://trithucvn.net

90 nhận xét:

  1. Nội thất quy nhơn xin chào bạn! Chúng tôi đem đến cho bạn giải pháp thiết kế nội thất cho chung cư, căn hộ nhỏ theo xu hướng nội thất tối giản , giúp bạn có một không gian sống sang trọng, tiện nghi, thoải mái, hạnh phúc với chi phí tiết kiệm nhất. Hãy ghé thăm Wovidecor nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Xin chào bạn. Máy tính IT Computer là trung tâm sửa chữa máy tính có cơ sở hiện tại ở đường Lương Thế Vinh, Hà Nội. Mặc dù mới chính thức thành lập nhưng IT computer có đội ngũ đã có nhiều kinh nghiệm trong sửa chữa máy tính, laptop. Vì thế nếu bạn cần sửa máy tính tại nhà trong thời gian 7h - 19h thì hãy truy cập tại đây để đặt yêu cầu sửa chữa máy tính nhé. Thanks|

    Trả lờiXóa
  3. Tội thay cho một kiếp người, thân hay tâm đều là pháp hữu vi không thể thường hằng, pháp hữu vi thì khổ và bất toại, không muốn được sinh ra cũng phải bị sinh ra, không muốn bị diệt đi cũng phải bị diệt đi, duyên làm chúng như vậy. THế thì các pháp hữu vi đều khổ, đều bất mãn, đáng thương thay, tù đày thay, vô quyền lực thay, bất toại thay...Các pháp hữu vi thì khổ, khổ thì nên nhờm tởm và từ bỏ.
    Không nên ái luyến thích thú bất cứ pháp hữu vi nào hết, từ pháp cao thoựng cho đến pháp hạ liệt.
    An tịnh, hỷ lạc, từ, bi, hỷ , xả là pháp cao thượng mà còn từ bỏ thì xá gì pháp hạ liệt: tham, sân, si, mạn, nghi, tà kiến, tật đố, hôn trầm, thụy miên, trạo cử...
    HOT VIGLACERA

    Trả lờiXóa
  4. Dính mắc vào các pháp hữu vi thì sẽ phải hệ lụy sự sinh già bệnh chết của pháp hữu vi đó.


    Trả lờiXóa
  5. Hy vọng những cách viết hồ sơ xin việc làm trên đây sẽ giúp bạn ghi dấu ấn tích cực, nắm bắt được cơ hội, phát triển sự nghiệp của riêng mình.

    Trả lờiXóa
  6. Ngoài việc chảy máu âm đạo, những trường hợp tụ máu nhẹ thường không gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe mẹ và bé. Tuy nhiên, trong trường hợp nghiêm trọng hơn, tụ dịch màng nuôi có thể gây nên hiện tượng dọa sảy thai, sảy thai, sinh non hoặc làm hạn chế sự phát triển của thai nhi.

    Trả lờiXóa
  7. Mẫu đơn xin nghỉ học/giấy xin phép nghỉ học là một văn bản mà phụ huynh học sinh/sinh viên hoặc chính bản thân học sinh/sinh viên đó tự tay viết để xin được nghỉ học 1 hoặc nhiều ngày. Đơn xin phép nghỉ học có thể được viết tay hoặc soạn thành email để gửi trực tuyến. Người nhận đơn chính là các giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm hoặc Ban Giám hiệu của nhà trường nơi học sinh/sinh viên đó đang theo học.

    Trả lờiXóa
  8. Bên cạnh việc tìm hiểu chuyên viên kinh doanh là gì thì bạn cũng cần phải có những tố chất, phẩm chất sau thì mới thu về được hiệu quả như bản thân mong muốn, đề ra.
    • Sự kiên trì: Dù bạn có làm việc ở trong bất cứ ngành nào hay công việc nào đi chăng nữa thì sự kiên trì là điều không thể thiếu. Bạn kiên trì tìm hiểu kiến thức, dành thời lắng nghe để từ đó giúp bạn biết cách chào mời, thuyết phục khách hàng hiệu quả.
    • Lạc quan: Không có bất cứ công việc nào đơn giản để bạn lựa chọn cả, ngay cả nghề chuyên viên kinh doanh cũng vậy. Trong việc làm kinh doanh, nếu bạn không có sự tự tin, lạc quan, có lòng tin với những quyết định mà bản thân đưa ra thì thành công sẽ không bao giờ đến được với bạn.
    • Đam mê: Đây chính là động lực để bạn vượt qua những khó khăn trong công việc. Bạn không đủ yêu thích với sự lựa chọn của mình thì không có cách nào giúp bạn giải quyết những khó khăn trước mắt.
    Ngoài các tố chất trên thì bạn cũng cần phải biết một số khái niệm như mô hình kinh doanh là gì, chiến lược kinh doanh là gì, resume là gì ... Tự chuẩn bị những mẫu cv tiếng anh, tự học cách viết sơ yếu lý lịch... để công việc thuận lợi hơn.

    Trả lờiXóa
  9. trào lưu giới trẻ? Khác với trước kia, khi mà sinh viên cứ ra trường là luôn hướng đến những công việc có liên quan đến ngành nghề được đào tạo ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học. Giới trẻ hiện nay đã rất khác, họ thay đổi bản thân theo từng hoàn cảnh, thậm chí là đảm nhận cả những công việc trái với ngành nghề được học trước đó.

    Trả lờiXóa
  10. Dọa sảy thai uống thuốc gì là điều được các mẹ bầu động thai quan tâm. Việc sử dụng thuốc Tây y cho phụ nữ mang thai khiến các chị em e dè, lo ngại những tác dụng phụ ảnh hưởng đến bé yêu. Từ lâu Đông y sử dụng bài thuốc củ gai tươi để điều trị tình trạng dọa sảy thai, động thai, tụ dịch màng nuôi, bong tách nhau thai, an thai vô cùng thần kì.

    Trả lờiXóa
  11. Câu hỏi “mệnh thủy hợp nghề gì?” chính là nỗi băn khoăn của nhiều người thuộc mệnh này lại tin vào chủ nghĩa vô thần. Để giải đáp cho câu hỏi này chúng ta cùng đi tìm hiểu khái quát về những người thuộc mệnh Thủy có những nét đặc trưng tính cách ra sao nhé!

    Trả lờiXóa
  12. Thuế suất là gì?
    Thuế suất có thể hiểu là một khoản tiền mà các nhóm, cá nhân hoặc doanh nghiệp cần phải thanh toán trên thu nhập hoặc một đơn vị hàng hóa nhất định. Đơn vị tính thuế suất thường được quy định ở dạng % và được tính dựa theo đơn vị hàng hóa khác nhau. Bên cạnh đó, thuế suất cũng thường bị phụ thuộc vào quy định của nhà nước đối với các loại hàng hóa nhất định.
    Có thể hình dung một cách đơn giản, nếu như bạn đang mua một mặt hàng nào đó và thường thấy mình bị thu thêm 5 hoặc 10% giá trị sản phẩm hoặc dịch vụ. Đây chính là một định mức chung được gọi là thuế suất của sản phẩm hoặc dịch vụ....
    Ngoài thuế suất thì bạn có thể quan tâm nhiều hơn các cẩm nang như: Tìm hiểu công việc admin là làm gì, tham khảo: mức lương cơ sở là gì, kinh phí công đoàn là gì.
    Nếu làm về kế toán bạn có thể tìm hiểu: hạch toán là gì, khái niệm doanh thu thuần là gì
    Nếu làm về hành chính thì tìm hiểu: dấu giáp lai là gì nhé!
    Chúc bạn sớm thành công!

    Trả lờiXóa
  13. RPA là gì? RPA chính là từ viết tắt của cụm từ tiếng Anh (Robotic Process Automation). Đây là một khái niệm nhằm ám chỉ những rô bốt hoạt động bằng việc sử dụng chung phần mềm công cụ quy tắc với tên gọi (Rule engine) cùng với công nghệ trí tuệ nhân tạo “AI“. Mục đích chính của việc lập trình này là dần thay thế cho những công nhân viên làm việc bàn giấy.


    Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định tìm kiếm việc làm thì nên tham khảo thêm cách làm cv để cánh cửa tới với công việc mơ ước của bạn sẽ càng rộng mở hơn bấy nhiêu.

    Trả lờiXóa
  14. Nhiều trường hợp mẹ bầu mang thai ra máu nhưng không đau bụng cảm thấy lo lắng, sốt ruột. Ra máu khi mang thai nhưng không đau bụng là dấu hiệu rất bình thường, đa phần trường hợp này không cần quá lo lắng.

    Trả lờiXóa
  15. Khá nhiều bạn trẻ hiện nay chưa hiểu rõ về Leader là gì, Công việc của một team leader thông thường sẽ làm những gì. Leader là một người luôn chịu trách nhiệm cao nhất trong cơ cấu tổ chức của một đội nhóm.

    Trả lờiXóa
  16. Định nghĩa vơ đét? Có thể thấy rằng vơ đét hiện nay đang là một thuật ngữ xuất hiện khá phổ biến và đặc biệt là trong những sàn diễn thời trang hay trong giới showbiz. Vơ đét có nguồn gốc từ tiếng Pháp, cách viết chính xác là “Vedette”. Từ này dùng để ám chỉ những cá nhân là “ngôi sao”. Vị trí này tại Việt Nam thì được hiểu khá đơn giản là để chỉ người nổi bật nhất, quyền thế nhất, sáng nhất đối với một ngôi sao đích thực.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước cách làm cv đẹp với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  17. Hiện tượng ra dịch màu nâu khi mang thai khiến nhiều chị em hốt hoảng, lo sợ vấn đề xấu có thể ảnh hưởng đến con mình. Có không ít trường hợp mang thai ra máu nâu lại là dấu hiệu cảnh báo những nguy cơ đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Trong suốt quá trình mang thai, mẹ bầu cần tuyệt đối tuân thủ các chỉ định khám thai của bác sĩ. Điều chỉnh lại thói quên sinh hoạt, lịch làm việc, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

    Trả lờiXóa
  18. Phấn nước là gì? Liệu phấn nước có thật sự ưu việt như những gì mà chúng ta được nghe? Phấn nước là một loại mỹ phẩm ưu việt chứa nhiều chức năng có thể thay thế cho một loạt lớp mỹ phẩm khác trên da như kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm... Thậm chí khả năng chống nắng của phấn nước còn được đánh giá rất cao, chúng hoàn toàn có thể thay thế kem chống nắng hàng ngày.

    Trả lờiXóa
  19. Dấu giáp lai là gì?
    Định nghĩa đơn giản về dấu giáp lai là con dấu dùng để đóng lên lề trái hoặc phải của một tài liệu có số lượng từ 2 tờ trở lên. Trong đó, vai trò của dấu giáp lai thường sẽ đảm bảo sự chính xác của từng nội dung tờ văn bản. Qua đó có thể ngăn chặn được sự thay đổi về sai lệch của nội dung của tài liệu.
    Trong nhiều trường hợp như tính thuế suất là gì hay tuyển chuyên viên kinh doanh..., khi các doanh nghiệp hoặc cá nhân kí kết những bản hợp đồng có độ dài gồm nhiều trang. Bên cạnh chữ kí của hai bên cùng con dấu, theo đúng quy định sẽ cần phải có dấu giáp lai của các bên kí kết để đảm bảo tính xác thực của văn bản.
    Nếu với các hợp đồng tùy vào tính chất khác nhau mà không tiến hành đóng dấu giáp lai 1 lần thì chúng ta có thể chia ra và đóng liên tiếp cho tới khi toàn bộ bề mặt con dấu bao phù toàn bộ số trang và khi khớp lại các trang với nhau thì con dấu giáp lai cần phải trung khớp với con dấu của doanh nghiệp.
    Phần lớn các hình thức kinh doanh như: kinh doanh du lịch, kinh doanh dịch vụ, kinh doanh trên amazon, kinh doanh đồ ăn vặt online, kinh doanh nhượng quyền... thì đều nên và cần con dấu giáp lai.

    Trả lờiXóa
  20. Khu phi thuế quan là gì? Đối tượng được hoạt động trong khi phi thuế quan là ai?
    Danh sách những đối tượng bao gồm:
    • Tiểu thương, thương nhân đến từ Việt Nam
    • Văn phòng đại diện hoặc chi nhánh của thương nhân đến Việt Nam đã được cho phép hoạt động
    • Văn phòng đại diện chi nhánh, của những thương nhân nước ngoài có mặt tại Việt Nam
    • Những nhà đầu tư theo quy định hiện hành của pháp luật về đầu tư kinh doanh.
    Đây là những thông tin được tham khảo từ quyết định số 100/2009/QĐ-TTg do Thủ tướng Chính phủ ban hành đề quy định về chế tài hoạt động trong khu vực phi thuế quan thuộc khu vực kinh tế, hay khu hoạt động kinh tế ở của khẩu.
    Trên đây là những chia sẻ về khu phi thuế quan. Ngoài ra các bạn làm về xuất nhập khẩu cũng nên quan tâm: cách tính trợ cấp thôi việc, hạch toán là gì, doanh thu thuần là gì
    Chúc bạn may mắn với con đường đã chọn!

    Trả lờiXóa
  21. Ngoài mẫu CV xin việc thì cách viết mẫu đơn xin việc ấn tượng chính là yếu tố rất quan trọng giúp bạn ghi điểm ‘tuyệt đối’ với nhà tuyển dụng. Cách viết đơn xin việc mẫu chính xác là việc nắm bắt và cung cấp các thông tin dưới đây trong hồ sơ xin việc, bạn phải đảm bảo rằng điền đúng, đủ và cần nhấn vào các điểm mạnh giúp đơn xin việc trở nên chuẩn xác hơn, gây ấn tượng ‘tuyệt đối’ trong mắt nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  22. Sale executive là gì?
    Trong môi trường kinh doanh, Sales Executive chính là một cụm từ cực kỳ thông dụng dùng để ám chỉ vị trí của một nhân viên bán hàng hay vẫn thường được gọi dưới cái tên chuyên viên kinh doanh. Một Sales Executive chuyên nghiệp sẽ thường phải đảm nhận những nhiệm vụ chức năng như điều hành và phân bổ các công việc kinh doanh trong một khu vực, một bộ phận dựa theo sự uỷ thác từ cấp trên.
    Một Sales Executive trong hoat động kinh doanh nhà hàng, khách sạn cũng được hiểu với nghĩa như trên. Một người đảm nhận vị trí Sales Executive làm việc trong môi trường khách sạn, nhà hàng là người đứng ở vị trí điều hành, quản lý và chịu trách nhiệm một bộ phận, một dịch vụ hoặc một khu vực riêng nào đó trong khách sạn, nhà hàng tùy theo sự phân công sắp xếp của cấp trên.
    Ngoài ra bạn cần chuẩn bị những kĩ năng như: thuế suất là gì, mức lương cơ sở là gì, mã pin là gì
    Ngoài ra nếu tham gia vào một công ty bạn cũng nên biết: kinh phí công đoàn là gì, dấu giáp lai là gì
    Chúc bạn may mắn

    Trả lờiXóa
  23. Chuyên viên kinh doanh cần có những phẩm chất nào?
    Bên cạnh việc tìm hiểu chuyên viên kinh doanh là gì thì bạn cũng cần phải có những tố chất, phẩm chất sau thì mới thu về được hiệu quả như bản thân mong muốn, đề ra.
    • Sự kiên trì: Dù bạn có làm việc ở trong bất cứ ngành nào hay công việc nào đi chăng nữa thì sự kiên trì là điều không thể thiếu. Bạn kiên trì tìm hiểu kiến thức, dành thời lắng nghe để từ đó giúp bạn biết cách chào mời, thuyết phục khách hàng hiệu quả.
    • Lạc quan: Không có bất cứ công việc nào đơn giản để bạn lựa chọn cả, ngay cả nghề chuyên viên kinh doanh cũng vậy. Trong việc làm kinh doanh, nếu bạn không có sự tự tin, lạc quan, có lòng tin với những quyết định mà bản thân đưa ra thì thành công sẽ không bao giờ đến được với bạn.
    • Đam mê: Đây chính là động lực để bạn vượt qua những khó khăn trong công việc. Bạn không đủ yêu thích với sự lựa chọn của mình thì không có cách nào giúp bạn giải quyết những khó khăn trước mắt.
    Ngoài những kĩ năng trên thì việc chuẩn bị cv nhân viên kinh doanh chuẩn chỉ cũng sẽ giúp bạn ghi điểm trước nhà tuyển dụng.
    Dù bạn có làm chuyên viên kinh doanh hay bạn kinh doanh du lịch, kinh doanh dịch vụ, kinh doanh hộ gia đình, đặc biệt hơn là kinh doanh đa cấp, kinh doanh nhượng quyền … thì bạn cũng nên tự chuẩn bị cho mình các kiến thức về thuế suất là gì, khái niệm mức lương cơ sở, thế nào là doanh thu thuần là gì
    Hi vọng với những kiến thức chia sẻ trên đây bạn có thể thành công!

    Trả lờiXóa
  24. Nếu như yêu thích khám phá và thử thách, bạn sẽ luôn có cơ hội để tự khẳng định khả năng của bản thân. Tuyển dụng kế toán yêu cầu phải tiếp xúc với nhiều đơn vị với các tình huống khác nhau. Do đó, bạn luôn cần phát huy hết năng lực, tư duy sáng tạo, óc phân tích và kỹ năng giao tiếp của mình.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cần lưu ý thêm cả vấn đề tham khảo về tạo hồ sơ xin việc để xin việc thêm hiệu quả hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  25. Dù bạn đang có đăng tin tuyển dụng miễn phí hay trả phí, tuyển dụng part time hay full time thì mục đích cuối cùng bạn cũng mong muốn sở hữu những ứng viên thích hợp nhất với công ty của bạn?" Hãy để Kho ứng viên của timviec.com.vn giúp bạn. Bạn có thể dễ dàng lưu giữ những ứng viên phù hợp, nhận được thông báo khi ứng viên ứng tuyển.

    Trả lờiXóa
  26. Những giá trị thương hiệu được đẩy mạnh sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra những giá trị lâu dài, xây dựng được chiến lược trong tương lai dài hạn. Đó là Brand Marketing. Tìm việc Digital Marketing tại tuyển dụng marketing online không cần kinh nghiệm

    Trả lờiXóa
  27. Mang thai ra dịch màu nâu là hiện tượng phổ biến trong thai kỳ. Tuy nhiên ra dịch màu nâu khi mang thai 14 tuần thì các mẹ không nên chủ quan vì đây là dấu hiệu khá nguy hiểm. Khi mang thai 14 tuần, có thể là do lượng máu bị tăng lên, di chuyển về phía cổ tử cung, điều này khiến cho phần tại vùng kín trở nên nhạy cảm hơn nên sẽ xuất hiện dịch nâu. Lúc này, các mẹ không cần quá lo lắng mà nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín, tránh khu vực này bị ẩm ướt, khó chịu.

    Trả lờiXóa
  28. Rau cần xào thịt bò là 1 trong các món bò xào ngon nhất mà bạn cần phải biết để chiêu đãi gia đình. Tìm hiểu cách làm nhé!
    Cách chế biến
    • Thịt bò mua về rửa sạch rồi thái thành lát mỏng. Ướp thịt với nước tương, dầu ăn, hạt nêm, hạt tiêu, tỏi băm rồi để 1 lúc cho ngấm gia vị.
    • Cho dầu vào chảo, đợi dầu nóng thì phi thơm tỏi rồi đổ bò xào. Tiếp đó cho hành tây thái mỏng vào cùng và nêm gia vị cho vừa ăn.
    • Tắt bếp rồi cho rau cần vào chảo thịt bò hành tây, đảo đều. Cần sẽ chín nhờ hơi nóng lưu lại trong nồi. Nhờ thế rau cần chỉ chín vừa tới, lúc ăn vẫn giữ được độ giòn. Nếu bật bếp mà nấu sẽ khiến rau cần không còn giòn ngon.
    • Rau cần chín, trút tất cả ra đĩa và ăn khi còn nóng.

    Trả lờiXóa
  29. Hiện nay, tại Việt Nam đã có đến hơn 100 công ty cung cấp các dịch vụ tài chính - kiểm toán - kế toán ở trong nước lẫn quốc tế. Theo dự đoán, con số này sẽ không ngừng tăng cao. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu hoá, nhu cầu về thông tin tuyển dụng kế toán cũng ngày càng phát triển. Đồng thời, điều này càng đòi hỏi nguồn nhân lực có kinh nghiệm và tay nghề chất lượng cao cũng như sự hiểu biết về ngành.

    Không những vậy, bạn cũng cần chú ý tới vấn đề tạo cv xin việc online. Bởi lẽ, việc chỉ tuân thủ đúng bố cục lại là nguyên nhân khiến cho CV của bạn trở nên nhàm chán, khó được các nhà tuyển dụng đánh giá cao ngay từ vòng đầu tiên.

    Trả lờiXóa
  30. Cập nhật thông tin tuyển dụng nhân viên bán hàng, nhân viên hành chính văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất tại Timviec.com.vn. Website Timviec.com.vn hiện đang hội tụ các kênh tuyển dụng hàng đầu và cung cấp nhân lực chất lượng cao, số lượng tin tuyển dụng, ứng viên, nhà tuyển dụng lớn Ngoài ra, người dùng còn có những công cụ tạo CV online miễn phí với nhiều mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp, sử dụng dễ dàng, nhanh chóng hiệu quả.

    Trả lờiXóa
  31. Nhà thầu là gì?
    Nhà thầu (hay nhà thầu xây dựng) là tổ chức/đơn vị có đầy đủ năng lực để xây dựng công trình cho các chủ đầu tư. Họ sẽ ký hợp đồng với chủ đầu tư và thầu toàn bộ các công việc, dự án liên quan đến công trình ấy.
    Nhiều nhà thầu hay đầu tư và các khu chung cư, khu nghỉ dưỡng rồi chia lợi nhuận với nhau. Chung cư là gì? Khu nghỉ dưỡng là gì? Tìm hiểu sau nhé!

    Trả lờiXóa
  32. Trong thai kỳ, việc bị ra máu khi mang thai là một hiện tượng khá nguy hiểm. Với những mẹ mang thai lần đâu tất cả những hiện tượng lạ xuất hiện trong thai kỳ đều khiến ác mẹ lo lắng nhất là hiện tượng mang thai 6 tuần bị ra máu nâu. Nếu có các dấu hiệu như chuột rút, đau bụng dữ dội, … thì đây không phải là một tín hiệu tốt và các mẹ bầu cần phải hết sức cẩn thận.

    Trả lờiXóa
  33. Bật mí hàng ngàn kinh nghiệm phỏng vấn để bạn có thể tìm việc làm mùa dịch thành công, dành cho các bạn chưa có kinh nghiệm và đang thất nghiệp.

    - Chăm chút kỹ CV xin việc hay tham khảo các mẫu cover letter mới nhất khi tìm việc mùa dịch

    - Tìm kiếm thông tin việc làm trong mùa dịch online

    - Lựa chọn công việc có thể làm việc tại nhà mùa dịch

    Trả lờiXóa
  34. Điểm khác biệt giữa doanh thu thuần, doanh thu ròng
    Ngoài khái niệm doanh thu thuần thì bạn cũng cần phải biết tới khá niệm doanh thu ròng khi làm kinh doanh. Đây là một nhân tố quan trọng giúp cho người lãnh đạo có thể kiểm tra, đánh giá được hoạt động của công ty hiện đang vận hành như thế nào. Cũng như có các kế hoạch khác nhau để giải quyết các vấn đề trước mắt của doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  35. Sale executive là gì?
    Sales Executive chính là một cụm từ cực kỳ thông dụng dùng để ám chỉ vị trí của một nhân viên bán hàng hay vẫn thường được gọi dưới cái tên chuyên viên kinh doanh.
    Lươt qua vài trang tuyển dụng, hay những web site hay đăng tin tuyển dụng … dễ thấy họ yêu cầu khá nhiều yếu tố của vị trí sale executive. Tổng hợp chung lại, dễ thấy nếu làm công việc này bạn cần một vài yêu cầu chính như: Kinh nghiệm sale, biết lắng nghe, chăm sóc khách hàng tốt…
    Rồi giờ hiểu rõ vị trí này rồi thì bạn có thể chuẩn bị CV xin việc cho mình nhé! Chúc bạn thành công!

    Trả lờiXóa
  36. Quá trình tuyển dụng digital marketing hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp đạt được lợi thế lớn để gia tăng tính cạnh tranh trong nền kinh tế đang ngày một khốc liệt trên toàn thế giới như hiện nay. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp đều rất đê cao ngành Marketing.

    Trả lờiXóa
  37. Khi đưa ra các thông báo tuyển việc làm trên các trang web tìm việc, hàng loạt các công việc được tạo ra đồng nghĩa với việc đây là cơ hội cho các ứng viên tiềm năng dù bạn là người bản địa, hay bạn tới cư trú.
    Nếu bạn là người cư trú thì bạn cần làm 1 số thủ tục. Còn nếu bạn là người bản địa thì cơ hội tốt hơn. Bạn biết thế nào là người cư trú chưa?
    Người cư trú có thể hiểu là những cá nhân thường xuyên sinh sống một cách ổn định với điều kiện đã tuân thủ việc đăng kí thường trú theo quy định của pháp luật.
    Một số đối tượng là người cư trú bạn cần quan tâm là:
    • Tổ chức tín dụng..
    • Tổ chức kinh tế
    • Các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội, đơn vị lực lượng vũ trang đang hoạt động trên đất nước Việt Nam Các cơ quan đại diện lãnh sự, đại diện ngoại giao của người Việt tại nước ngoài.
    • Công dân Việt Nam đang cư trú tại Việt Nam và công dân Việt Nam cư trú tại nước ngoài không quá 12 tháng.
    Lưu ý: Với ứng viên là người lưu trú bạn cần xin con dấu giáp lai ở chính quyền khi đi xin việc nhé!
    Ngoài những điều trên thì việc tạo CV xin việc cũng là một bước quan trọng khi đi xin việc.

    Trả lờiXóa
  38. Nếu tính theo nhu cầu tìm việc làm kế toán ở khắp tỉnh thành cả nước thì Hà Nội được đánh giá là nơi có nhiều người tìm kiếm nhất thông qua các website về tuyển dụng. Đứng ở vị trí top 1 hiện là vị trí kế toán thuế và lần lượt tiếp theo là kế toán tổng hợp và kế toán biết tiếng Nhật.

    Thêm vào đó, trong quá trình xin việc nếu ứng viên muốn tránh cho CV của mình trở nên nhàm chán thì có thể tham khảo cách tạo cv xin việc tại một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng, dễ dành đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

    Trả lờiXóa
  39. Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng tuyển nhân viên kế toán tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

    Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo cách làm cv trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

    Trả lờiXóa
  40. Đọc thông tin tuyển dụng nhân sự hoặc các trang tuyển dụng liên quan tới ngành ngân hàng, kinh tế thì có nhiều mảng phát triển như đầu tư, cho vay ... Trong bài viết này ta tìm hiểu về mảng đầu tư nhé!
    Đấu giá là gì?
    Đấu giá (trong tiếng Anh gọi là “auction”) là hình thức bán một món hàng bằng cách đưa ra mức giá khởi điểm rất thấp và để nhiều người mua cùng trả giá một lúc. Ai đưa ra mức giá cao nhất thì món đồ/sản phẩm sẽ thuộc về người đó.

    Trả lờiXóa
  41. Nhân viên bán hàng tiếng anh là gì? Đây là điều mà bạn đang rất quan tâm và thực sự đây là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều và thường xuyên phổ biến nhất trên nền kinh tế nước ra trong thời kỳ hội nhập như hiện nay. Nhân viên bán hàng là một trong những vị trí làm việc có nhu cầu tuyển dụng và vai trò quan trọng trong bộ máy kinh doanh. Để tìm ra câu trả lời chuẩn nhất cho nhân viên bán hàng tiếng anh là gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây.

    Trả lờiXóa
  42. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu việc làm kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi tạo cv online đơn giản trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    Trả lờiXóa
  43. Tụ dịch dưới màng nuôi là hiện tượng tụ máu giữa nhau thai và tử cung. Hiện tượng này còn được gọi là chảy máu màng nuôi.Vấn đề tụ dịch màng nuôi bao lâu thì khỏi là câu hỏi được khá nhiều mẹ bầu quan tâm. Điều này phụ thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ, lượng dịch tụ nhiều hay ít và phụ thuộc cả vào tuổi thai, bởi nếu thai còn nhỏ thì càng dễ sảy.

    Trả lờiXóa
  44. Đà Nẵng là thành phố có nền kinh tế phát triển nên sức hút đối với những người ở khắp nơi trên đất nước về đây lập nghiệp. Một trong những web tìm việc chất lượng được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn là timviec.com.vn. Ở đây bạn có thể tìm những công việc theo ngành nghề, lĩnh vực, địa điểm cư trú. Nếu muốn tìm công ty tuyển dụng việc làm Đà Nẵng bạn hãy lựa chọn tìm việc theo địa điểm để có những kết quả phù hợp nhất. Có thể nói rằng bạn có thể tìm việc 24h Đà Nẵng mà không cần lo ngại không có việc để làm. Bất cứ thời điểm nào Đà Nẵng cũng có những công việc dành cho người tìm việc.

    Trả lờiXóa
  45. Trong cuộc sống hiện nay thì bạn cần trau dồi rất nhiều kỹ năng để sống và cùng hòa nhập với cộng đồng để xây dựng phát triển cho nền kinh tế. Một trong những kỹ năng được xem trọng nhất khi bạn khởi nghiệp bất kỳ lĩnh vực nào chính là kỹ năng mềm và kỹ năng cứng. Vậy kỹ năng cứng là gì? các bạn tham khảo chi tiết dưới bài viết sau đây để nắm rõ hơn.

    Trả lờiXóa
  46. Mô hình kinh doanh là gì?
    Mô hình kinh doanh là các hoạt động của kinh doanh tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và mang về lợi nhuận. Nó chính là cách thức để chúng ta tổ chức công việc, kiếm được lợi nhuận thông qua việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

    Một mô hình kinh doanh là tổng hợp của rất nhiều bộ phận, mỗi bộ phận đều có chức năng riêng phục vụ quá trình kinh doanh. Xây dựng tốt mô hình kinh doanh sẽ định hướng tốt cho những công việc và nhiệm vụ cần làm để phát triển doanh nghiệp.

    Ngoài mô hình kinh doanh bạn cũng có thể tham khảo nhiều công việc hơn tại các trang tuyển dụng nổi tiếng như: news.timviec.com.vn, timviec24h...

    Trả lờiXóa
  47. Cơ hội việc làm ngành Marketing: Cùng với xu thế ngày càng mở rộng ra thế giới, cần có sự hội nhập sâu và rộng, và đà phát triển chóng vánh với tốc độ cao của công nghệ thông tin thì hầu như, tất cả các đơn vị tổ chức đều nhìn nhận được tầm quan trọng của hoạt động Marketing.

    Theo dự báo từ các đơn vị nghiên cứu thị trường lao động và nhân lực của TP Hồ chí Minh thì những năm gần đây, nhu cầu tuyển dụng marketers lên tới hơn 10 nghìn lao động mỗi năm.

    Vì thế, không khó để thấy ngành nghề này đang là một sự lựa chọn hấp dẫn trong thị trường lao động việc làm, với nhiều mức lương đa dạng từ 6-10 triệu đồng mỗi tháng, thậm chí lên tới 20 triệu đồng mỗi tháng, phụ thuộc vào nhiệm vụ của vị trí được doanh nghiệp đề ra cũng như quy mô phát triển và hoạt động của mỗi đơn vị.

    Xem ngay nhiều các vị trí công việc trong ngành này tại tìm việc marketing

    Trả lờiXóa
  48. khái niệm transportation là gì? Transportation liệu có chỉ đơn giản là ám chỉ ngành vận tải? Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu!

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về làm cv online. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    Trả lờiXóa
  49. Việc tìm việc kế toán đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo hồ sơ xin việc online
    . Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    Trả lờiXóa
  50. Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa các dấu hiệu sảy thai tự nhiên như động thai, dọa sảy, bong tách túi thai, tụ dịch dưới màng nuôi, đau bụng khi mang thai, bị ra máu khi mang thai, bong màng nuôi, phòng tránh táo bón, dấu hiệu sinh non, an thai,… Củ gai có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Ngoài ra cần theo dõi cân nặng thai nhi cũng như khám thai để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  51. What is the investor? ( Chủ đầu tư là gì?)

    Investors are from or appear in the field of business, construction, real estate ... They are the object of capital ownership or assigned capital to deploy the construction of projects. The investor may be an individual or a unit / organization.

    The investor is the manager of the capital and the person who has the right to choose the contractor that they find most appropriate. Therefore, they will take full responsibility for such aspects as the quality, progress and efficiency of the investment projects they invest.

    SEE: Trang tuyển dụng về tổng hợp các việc làm cho sinh viên

    Trả lờiXóa
  52. Tuyển digital marketing thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc ứng việc làm marketing sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai.

    Các công việc ngành Marketing bao gồm: Chuyên viên Digital Marketing, nhân viên markting online, nhân viên Seo, Google Adwords, nhân viên Sale marketing online, trưởng Nhóm Digital Marketing (Facebook ads)...

    Những kỹ năng được yêu cầu khi tìm việc marketing:

    Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
    Có kỹ năng phân tích
    Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
    Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
    Hiểu biết về kỹ thuật
    Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
    Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
    Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
    Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy

    Tìm hiểu ngay những tất tần tật những thông tin việc làm đang được ứng tuyển nhiều nhất hiện nay tại timviec.com.vn.

    Trả lờiXóa
  53. Khu phi thuế quan là gì?
    Khu vực phi thuế quan trong tiếng Anh có nghĩa là Non-tariff zones. Khu vực này chính là khu vực hoạt động kinh tế thuộc quyền quản lý phía trong lãnh thổ của Việt Nam, nó được thành lập theo những quy định đã đề ra rõ ràng của pháp luật.

    Khu vực phi thuế quan sẽ có ranh giới về mặt địa lí được xác định, chia cắt với những khu vực bình thường bên ngoài bằng một hàng rào thép, điều này nhằm mục đích bảo vệ cho những điều kiện hoạt động tuần tra, kiểm soát, giám sát của lực lượng hải quan và những cơ quan có trách nhiệm

    Điều này có liên quan trực tiếp đối với những loại hàng hóa xuất khẩu cũng như nhập khẩu, phương tiện, con người, nhập cảnh; trao đổi hàng hóa, quan hệ mua bán giữa khu vực phi thuế quan với phía bên ngoài lãnh thổ Việt Nam chính là quan hệ xuất khẩu cũng như nhập khẩu.

    Bạn yêu thích công việc xuất nhập khẩu hay các công việc tại khu vực phi thuế quan thì hãy tham khảo nhiều thông tin tuyển việc làm hơn nhé!

    Trả lờiXóa
  54. Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu tuyển kế toán bán hàng tại TP.HCM được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

    Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới làm cv online. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

    Trả lờiXóa
  55. Với vị trí tuyển dụng nhân viên tư vấn tài chính ở hà nội, các ứng viên chủ yếu sẽ phải tư vấn cho khách hàng những thông tin để giúp khách hàng hoàn thiện hơn nữa về kế hoạch tài chính của mình. Hiện nay, rất nhiều chuyên viên tư vấn tài chính hiện đang làm việc tại các ngân hàng, công ty tài chính chuyên về mảng bảo hiểm nhân thọ….

    Hầy hết các chuyên viên tư vấn tài chính hiện tại làm việc như một nhân viên kinh doanh. Do đó, thu nhập của một tư vấn viên tài chính thường được tính bằng hoa hồng cho một hợp đồng tư vấn tài chính hoặc một hợp đồng bảo hiểm mà họ có thể tìm kiếm được. Hiện tại, thu nhập của một chuyên viên tư vấn tài chính khá cao, thông thường dao động đến hàng chục triệu một tháng. Nhưng để có thể đạt được con số này, kinh nghiệm cũng như kĩ năng của các chuyên viên tư vấn tài chính phải thật sự rất tốt.

    Trả lờiXóa
  56. Sảy thai sớm là điều khá dễ diễn ra với chị em mang thai. Nếu nhận biết được dấu hiệu sảy thai kịp thời sẽ giúp bạn chủ động và an toàn hơn. Sảy thai 2 tuần tuổi chỉ là một cách hiểu nôm na. Bởi thực tế ở thời điểm này, em bé chưa là một phôi thai hoặc bào thai. Ở tuần thứ 2 các dấu hiệu mang thai vẫn chưa rõ ràng. Nếu xảy ra các triệu chứng sảy thai thì nó cũng sẽ không rõ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đoán được là mình có bị sảy thai không dựa trên một số hiện tượng sảy thai 2 tuần đầu phổ biến.

    Trả lờiXóa
  57. Nhu cầu tìm việc làm theo thời gian cũng được rất nhiều người tìm việc làm tại Hà Nội quan tâm đến. Công việc theo thời gian thường gồm 4 dạng chính: Việc làm giờ hành chính, việc ngoài giờ hành chính; việc làm bán thời gian; việc làm thời vụ.

    Bước đầu để có thể thuyết phục nhà tuyển dụng chính là một bộ hồ sơ xin việc ấn tượng. Quan trọng nhất chính là ở phần CV xin việc, người ứng viên cần có một mẫu CV xin việc hoàn hảo tạo ấn tượng mạnh mẽ với nhà tuyển dụng. Ngoài ra, cũng cần hoàn thiện tất cả hồ sơ giấy tờ cần thiết để thể hiện sự chuyên nghiệp của bản thân ứng viên.

    Trả lờiXóa
  58. Hiện nay, có thể kể tới một vài khu công nghiệp lớn mà các ứng viên việc làm bình dương có thể tham khảo như:

    Khu công nghiệp vsip bình dương: đây là cơ sở của sự hợp tác kinh tế giữa Việt Nam, Singapore. Và chính sự hợp tác này đã đặt cơ sở để một số nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài sẵn sàng đầu tư vào môi trường sản xuất, kinh doanh của Việt Nam hiện tại. Và hàng trăm nghìn cơ hội tìm việc bình dương đã sẵn sàng mở ra để hấp dẫn người lao động, đem lại cuộc sống sung túc hơn cho người dân cũng như giảm tải tỉ lệ thất nghiệp nói chung tại đây.
    Khu công nghiệp sóng thần: Đây là nơi tập trung rất đông công nhân và có vai trò dẫn dắt, hình thành, phát triển các khu công nghiệp trên toàn địa bàn tỉnh. Từ đó có thể thấy, cơ hội việc làm bình dương cũng như các chế độ khác về thu nhập, bảo hiểm luôn rất hấp dẫn các lao động phổ thông. Điều này đã động viên cũng như giữ chân người lao động lại được với doanh nghiệp.
    Và không chỉ có riêng hai khu công nghiệp trên, tại Bình Dương vẫn còn đó rất nhiều nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất khác nhau trên địa bàn toàn tỉnh. Chính từ những khu công nghiệp này, rất nhiều nhu cầu tuyển dụng tại bình dương với các vị trí lao động phổ thông ra đời. Tiếp theo đó có thể kể tới đó là các nguồn nhân sự có trình độ, kinh nghiệm làm việc cao.

    Trả lờiXóa
  59. La Nuova Era là một thương hiệu thuộc tập đoàn Gruppo Argentini, tập đoàn này được thành lập năm 1999 bởi Fabio Argentini và hiện nay cũng bao gồm các bộ phận sản xuất là Metal Global (www.metalglobal.it) và Quality Form (www.qualityform.it).

    Tự hào là một thương hiệu 100% Made in Italy, tất cả các máy pha cà phê của chúng tôi đều được sản xuất từ các phụ tùng, chi tiết có chất lượng hàng đầu của Ý và được lắp ráp bởi đội ngũ chuyên gia thực nghiệm trực tiếp tại các nhà máy của chúng tôi gần Venice, Ý.

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất máy pha cà phê chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp, máy xay cà phê, La Nuova Era luôn đảm bảo mang lại những sản phẩm và giải pháp thiết kế máy cà phê tốt nhất theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.

    Trả lờiXóa
  60. Số lượng các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tân Phú lên đến hơn 600 doanh nghiệp. Trên thị trường tuyển dụng lao động, tình hình tuyển dụng Đồng Nai rất sôi động, khi nền công nghiệp tại đây không ngừng có sự tăng trưởng. Với hơn 600 doanh nghiệp hoạt động, các lĩnh vực nghề nghiệp tại khu vực này cũng trở nên đa dạng hơn bao giờ hết.

    Để có thể tìm kiếm cho bản thân một cơ hội việc làm phù hợp nhất, người lao động nên lựa chọn những kênh tìm việc uy tín. Hiện nay, trên các kênh tìm việc có rất nhiều các doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng với đầy đủ những thông tin cần thiết. Người tìm việc chỉ cần nghiên cứu, lựa chọn và nộp CV ứng tuyển đúng thời gian quy định.

    Trả lờiXóa
  61. I will be honest this is the most useful tips I have read till date. Thanks for putting all this together. As a newbie blogger, I am going through different stages of learning and all ups and downs what a normal newbie blogger face. But the most important thing I am not giving up and holding it until I find success. I am really positive using your thoughts and knowledge will help me to improve myself. how to potty train golden retriever puppies  golden retriever puppies for adoption near me    Great work. Keep doing this great work for us. Loved it

    Trả lờiXóa
  62. Thực hiện hoài bão xây dựng một ngân hàng tiên phong cho người Việt, TPBank mong muốn kết hợp sự thân thiện vốn có của người Việt Nam, tính chuyên nghiệp mang tầm quốc tế và Công nghệ cao để tạo nên nền tảng một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Tương lai nghề nghiệp vững chắc; các lãnh đạo nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm; đồng nghiệp chia sẻ, cởi mở và thân thiện; môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp… là những điều TPBank mong muốn mang đến cho toàn cán bộ nhân viên.

    ngân hàng tp bank tuyển dụng luôn chào đón các bạn ứng viên, những người muốn đến với chúng tôi bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc. Đến với TPBank, chúng tôi sẽ tạo cho bạn những cơ hội và thử thách để bạn tự khẳng định mình bằng chính tài năng của bạn.

    Trả lờiXóa
  63. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  64. https://gockhoedep.vn - Hỏi đáp bác sĩ về các vấn đề sức khỏe Cẩm nang chăm sóc sức khỏe gia đình, tin tức và cách phòng tránh bệnh trong gia đình, trẻ nhỏ.

    Trả lờiXóa
  65. Để biết giao hàng j&t tuyển dụng có mức lương cao không thì bạn hãy tham khảo kĩ các thông tin trên mạng để cân nhắc lựa chọn vị trí có thu nhập như mong muốn nhé.

    Bên cạnh đó,J&T sẽ dựa vào một mẫu cv xin việc thật chuyên nghiệp của ứng viên để có thể đưa ra được những đánh giá bước đầu về ứng viên đó. Do vậy, một CV xin việc của ứng viên cần phải có thật nhiều sáng tạo trong đó. Viết CV càng ấn tượng bao nhiêu thì cánh cửa tới với công việc mơ ước của bạn sẽ càng rộng mở hơn bấy nhiêu.

    Trả lờiXóa
  66. Xem bói tuổi tý cho thấy, tuổi Tý tướng Tinh nắm quyền, viễn cảnh sự nghiệp của người tuổi Tý lạc quan. Một khi đã xác định được mục tiêu, người tuổi Tý sẽ nỗ lực hết mình, dùng mọi cách để đạt được nó mà không than phiền mệt mỏi. Đây chính là yếu tố quyết định làm nên thành công ở họ.

    Trả lờiXóa

  67. Xem tu vi hom nay 12 con giap cho chung ta cai nhin tong quan ve tai van, su nghiep, suc khoe, tinh cam hom nay, ngay mai cua moi ca nhan. Hi vong day se la nguon thong tin tham khao huu ich de ban chuan bi that tot cho moi du dinh trong tuong lai.
    Horoscppe - Du bao cung hoang dao hom nay chinh xac nhat | Tong hop nhung thong tin chiem tinh hoc xung quanh 12 cung hoang dao.

    Trả lờiXóa
  68. Đọc truyện ngôn tình : Tổng hợp những tiểu thuyết tình yêu lãng mạn giữa nam và nữ. Ngôn tình xoay quanh các câu chuyện tình cảm ngọt ngào, nhẹ nhàng, hài hước có, trầm lắng có, xúc động có... Đọc truyện online full, hay và mới nhất. Truyentr.com liên tục cập nhật truyện full, nhiều thể loại truyện chữ Top Rank được đánh giá cao từ nhiều nguồn khác nhau.

    Trả lờiXóa
  69. Hiện nay có các trang tim viec nhanh và cũng có rất nhiều người đi tìm việc, do đó bạn không nên nghĩ mình hết cơ hội việc làm. Tuy nhiên, trong hàng ngàn những thông tin tuyển dụng trên mạng bạn nên cân nhắc, suy nghĩ kỹ và lưu ý một số điều dưới đây:

    - Tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển: Cẩn thận tìm hiểu kỹ thông tin người đăng tuyển và công ty thông qua trang cá nhân của họ, thông tin doanh nghiệp, website, sản phẩm họ đang bán, văn hóa công ty…

    - Nhắn tin hỏi rõ công việc ứng tuyển: Sau khi bạn tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển và thấy phù hợp với công việc thì việc tiếp theo là bạn nên nhắn tin hỏi người đăng tuyển về công việc, mức lương, chế độ đãi ngộ, địa điểm làm việc, giờ giấc…

    - Ứng tuyển CV: Khi bạn đã cảm thấy phù hợp với công việc, việc tiếp theo là bạn cần một bản cv xin viec chuẩn để ứng tuyển gửi CV cho nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  70. Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh tuyển nhân viên để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và một bản mau cv của riêng mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  71. Có thể nói, web tuyển dụng luôn là địa chỉ rất đáng tin cậy với hàng nghìn vị trí cần được đăng tuyển mỗi ngày để giúp ứng viên có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp nhất.

    Nếu như tìm việc qua các trang web tuyển dụng, bạn có thể nhận lại được những lợi ích rất lớn như:

    - Tốc độ tìm việc nhanh chóng: trên các trang tuyển dụng, mỗi ngày có tới cả nghìn doanh nghiệp; tổ chức biết tới trang webđăng ký tuyển dụng. Do đó, chỉ cần trong khoảng chưa đến 1 phút thì bạn đã có thể thấy được rất nhiều lựa chọn khác nhau cho riêng mình
    - Tiết kiệm tối đa thời gian: nếu như trước đây, các ứng viên phải trực tiếp đi tới địa điểm tuyển dụng thì nay với các trang web tuyển dụng như: timviec.com.vn thì bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian cho riêng mình.
    - Sự hiện đại: Với thời đại công nghệ hiện nay. Hầu hết mọi công việc đều được thực hiện thông qua các nền tảng trực tuyến.

    Trả lờiXóa
  72. Tại sao cần Thiết kế giao diện web đẹp và ấn tượng?

    Thiết kế giao diện website đẹp, thu hút giúp giữ chân người dùng, điều hướng họ tìm hiểu sâu thông tin trước khi quyết định mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ, tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website.
    Hơn nữa một giao diện đẹp tương thích trên nhiều thiết bị sẽ giúp tiếp cận lượng người dùng lớn hơn, tăng cơ hội kinh doanh và quảng bá thương hiệu.
    Khi thiết kế giao diện web cần chú ý tới yếu tố đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu, phù hợp với thói quen, sở thích, gu thẩm mỹ của khách hàng mục tiêu để lựa chọn màu sắc, bố cục sao cho phù hợp.
    Giao diện là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên hiệu quả thu hút, chuyển đổi của website.

    Trả lờiXóa
  73. Tại sao cần Thiết kế giao diện web đẹp và ấn tượng?

    Thiết kế giao diện website đẹp, thu hút giúp giữ chân người dùng, điều hướng họ tìm hiểu sâu thông tin trước khi quyết định mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ, tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website.
    Hơn nữa một giao diện đẹp tương thích trên nhiều thiết bị sẽ giúp tiếp cận lượng người dùng lớn hơn, tăng cơ hội kinh doanh và quảng bá thương hiệu.
    Khi thiết kế giao diện web cần chú ý tới yếu tố đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu, phù hợp với thói quen, sở thích, gu thẩm mỹ của khách hàng mục tiêu để lựa chọn màu sắc, bố cục sao cho phù hợp

    Trả lờiXóa
  74. Bạn đang đọc truyện Bảo Bối Của Tôi Là Emcủa tác giả PunPun.
    Một người phụ nữ đầy tài năng, lạnh lùng và xinh đẹp. Một người đàn ông tài giỏi, cao quý, ngạo mạn.
    Anh ta lại nói yêu cô! Qua bao trắc trở liệu họ có về chung một nhà? Hành trình chinh phục vợ của tổng tài mặt dày vô sỉ chính thức bắt đầu!

    Trả lờiXóa
  75. Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam với hơn 67,000 khách hàng. Sapo mang đến cho các cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ một nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể từ online đến offline với: Sapo POS - phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho cửa hàng & bán online, Sapo Web - Giải pháp thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, Sapo GO - Phần mềm bán hàng online hiệu quả dành cho người bán hàng trên Sàn TMĐT và Facebook, Sapo FnB - Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe toàn diện, Sapo Omnichannel - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh và Sapo Hub - Phần mềm chăm sóc khách hàng.

    Trả lờiXóa