Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Viện y học cổ truyền quân đội đón chờ Huân chương Quân công hạng Nhì


Sáng 4/7, tại Hà Nội, viện y học cổ truyền quân đội tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày truyền thống và đón chờ Huân chương Quân công hạng Nhì. Thượng tướng Lê Chiêm, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo, theo Viện y học cổ truyền Quân đội. Có thể tìm hiểu thêm Viện y học cổ truyền Quân đội tại https://www.dkn.tv/van-hoa/chuyen-gia-y-hoc-noi-ve-phap-luan-cong.html



Thượng tướng Lê Chiêm, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng trao Huân chương Quân công hạng Nhì của chủ tịch nước tặng Viện y học cổ truyền Quân đội

Sau ngày miền Nam phóng thích, đất nước hòa bình, thống nhất, thực hành chủ trương của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng về kết hợp chặt chẽ giữa y học cựu truyền với y khoa tiên tiến trong công việc điều trị, chăm sóc, kiểm soát an ninh sức khỏe cho bộ đội và nhân dân, ngày 4/7/1978, Bệnh viện Đông y Quân đội (tiền thân của Viện y học cổ truyền Quân đội ngày nay) chính thức được có mặt trên thị trường.

Trải qua 40 năm xây dựng, quyết tâm và trưởng thành, Viện y học cổ truyền Quân đội đã ko ngừng trưởng thành, vững mạnh, trở thành tổ chức đầu ngành về y học cựu truyền toàn quân và là 1 trong 5 cơ sở vật chất y học cựu truyền lớn nhất Việt Nam; luôn nỗ lực quyết tâm, hoàn tất xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, dân chúng và Quân đội uỷ thác.

Đại tá Phạm Xuân Phong, Giám đốc Viện y học cựu truyền Quân đội biểu hiện diễn văn kỷ niệm

có ý thức chủ động, thông minh, Viện đã mang các bước tiến vượt bậc về công tác điều trị, tập huấn - tập huấn, nghiên cứu kỹ thuật và bào chế, sản xuất thuốc Đông dược; hăng hái nghiên cứu, vận dụng những thành quả y học tiên tiến, đương đại và y khoa cựu truyền trong công tác chẩn đoán, điều trị bệnh.

Bằng sự kết hợp chặt chẽ giữa y học cựu truyền mang y học hiện đại, phổ quát ca bệnh khó đã được Viện điều trị đạt kết quả tốt; 1 số mẫu bệnh được điều trị hiệu quả bằng cách thức y học cổ truyền đã trở nên thương hiệu, ưu thế của Viện.

đặc trưng, Viện đã với bước ngoặt mạnh mẽ, thực hành rẻ công tác huấn luyện - đào tạo về chuyên môn y học cựu truyền và công việc điều trị, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho cán bộ cao cấp của Đảng, Nhà nước, quân đội ở cả hai miền Nam - Bắc; là địa chỉ tin cậy, điểm sáng về y đức, được Đảng, Nhà nước, quần chúng. #, Quân đội ghi nhận và giám định cao.

cộng sở hữu việc hoàn tất xuất sắc nhiệm vụ chính trị, Viện y khoa cựu truyền Quân đội đã thường xuyên để ý chăm lo xây dựng Đảng bộ trong lành, lớn mạnh gắn sở hữu vun đắp công ty tăng trưởng toàn diện. Đảng bộ phổ biến năm liền đạt trong sạch, phát triển điển hình, luôn dẫn đầu trong phong trào thi đua Quyết thắng của Bộ Quốc phòng.

có các thành tích đã đạt được, Viện đã vinh dự được Đảng, Nhà nước, Quân đội trao tặng phổ thông danh hiệu, phần thưởng cao quý, trong Đó, với Huân chương Quân công hạng Nhì được vinh hạnh đón nhận bữa nay.


Thượng tướng Lê Chiêm, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng phát biểu chỉ đạo

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Thượng tướng Lê Chiêm, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng nồng nhiệt biểu dương và chúc mừng những thành tích to lớn, sự trưởng thành nổi trội và truyền thống vẻ vang mà Viện y khoa cổ truyền Quân đội đã dai sức, quyết tâm nỗ lực đạt được trong suốt 40 năm qua.

Thượng tướng Lê Chiêm lưu ý: Trong những năm đến, đất nước ta tiếp diễn đẩy mạnh công nghiệp hóa, tiên tiến hóa và chủ động hội nhập sâu rộng vào kinh tế toàn cầu, sở hữu nhiều tiện dụng và cơ hội to lớn. Đảng, Nhà nước, quân đội tiếp diễn để ý, coi trọng công tác coi sóc, bảo kê sức khỏe cho lính và quần chúng. Mạng lưới y tế, nhất là y tế hạ tầng, bệnh viện quân - dân y sẽ ngày càng được củng cố, phát triển.

tuy nhiên, trước buộc phải mới của sự nghiệp củng cố quốc phòng, nhiệm vụ vun đắp quân đội cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước tiên tiến, trong chậm triển khai có một số quân binh chủng, lực lượng đương đại đã đặt ra các yêu cầu cao hơn, có rộng rãi cạnh tranh, thách thức đối sở hữu công việc coi ngó, kiểm soát an ninh sức khỏe cho quân nhân và quần chúng. Vì thế, nhiệm vụ của ngành Quân y nói chung và Viện y khoa cổ truyền Quân đội nói riêng là hết sức nặng nại.

Để hoàn tất rẻ nhiệm vụ được giao, Viện y học cổ truyền Quân đội cần tập chân thực hiện thấp một số nhiệm vụ chủ yếu:

Quán triệt, thực hành nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước và Chương trình hành động của Bộ Quốc phòng về công tác chăm sóc, kiểm soát an ninh sức khỏe cho quân nhân và nhân dân; bảo đảm sự lãnh đạo chặt chẽ, toàn diện của Đảng đối mang mọi hoạt động của Viện.

thực hiện phải chăng phương châm “Sáng về y đức, sâu về y lý, chuyên nghiệp về y thuật”, gắn truyền thụ kiến thức, tăng trình độ chuyên môn mang xây dựng phẩm chất, đạo đức cho nhóm cán bộ, nhân viên y tế. Chú trọng tăng trưởng 1 số chuyên ngành nghề mũi nhọn của y học hạ tầng, y học lâm sàng và phát huy được tiềm năng, điểm cộng của y khoa cổ truyền. Thực hành thấp lời dạy của chủ toạ Hồ Chí Minh “Người bác sĩ chuyên nghiệp cùng lúc phải là như người mẹ hiền”; phấn đấu hoàn tất thấp nhiệm vụ điều trị, trông nom, kiểm soát an ninh sức khỏe cho bộ đội và quần chúng.

tập trung mọi nguồn lực, đầu tư cơ sở vật chất, trang trang bị y tế tiên tiến, hiện đại, đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ. Kiện toàn, lớn mạnh nhóm cán bộ, viên chức y tế cả về số lượng, chất lượng và cơ cấu. Mở mang cộng tác huấn luyện, nghiên cứu khoa học sở hữu các trường đại học y - dược, các bệnh viện, các hạ tầng công nghệ y tế trong nước và quốc tế.

tăng năng lực lãnh đạo và sức chống chọi của các cấp ủy đảng, xây dựng Đảng bộ trong lành, phát triển gắn có xây dựng doanh nghiệp vững mạnh toàn diện, các công ty dân chúng vững mạnh hoàn hảo.

Từ khóa: vien y hoc co truyen quan doi. Có thể tìm hiểu thêm vien y hoc co truyen quan doi tại https://www.dkn.tv/van-hoa/chuyen-gia-y-hoc-noi-ve-phap-luan-cong.html

7 nhận xét:

  1. hay quá http://nendungkemduongda.blogspot.com/2018/09/vien-y-hoc-co-truyen-quan-oi-on-cho.html

    Trả lờiXóa
  2. Useful article.
    Trang tin tức cập nhập dành cho người Việt xa quê.
    Truy cập: Người Việt 4 phương
    Thanks admin

    Trả lờiXóa
  3. Các hình thức bán buôn
    Dưới đây là một số hình thức bán buôn hàng hóa chủ yếu cần nắm rõ khi hoạt động kinh doanh buôn bán:

    Bán buôn hàng hóa qua kho: Đây là một hình thức bán hàng được xuất trực tiếp từ kho của các công ty, doanh nghiệp sản xuất. Bán buôn qua kho có 2 hình thức chính:

    Bán buôn qua kho giao hàng trực tiếp đây là một hình thức đại diện cá nhân đến thực tế tại kho hàng để nhận hàng. Các doanh nghiệp thương mại sẽ có nhiệm vụ xuất hàng giao trực tiếp cho đại diện của bên mua. Sau đó kiểm hàng và thanh toán hàng có thể nợ thanh toán.
    Bán buôn qua kho chuyển hàng phương thức này sẽ căn cứ vào bản hợp đồng đã được ký kết thỏa thuận giữa hai bên. Bên doanh nghiệp sẽ xuất hàng hóa và dùng phương thức vận chuyển tại doanh nghiệp hoặc thuê ngoài để chuyển hàng hóa đến người mua theo địa chỉ cung cấp hoặc một địa điểm được thống nhất và ký kết trên hợp đồng. Về chi phí vận chuyển bên nào nhận thì sẽ được thỏa hiệp kỹ càng trong hợp đồng.

    >> TÌM HIỂU THÊM Bán buôn là gì

    Trả lờiXóa
  4. Ngân hàng Trung ương sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về các chính sách tiền tệ trong một quốc gia hoặc vùng lãnh thổ. Để hiểu rõ hơn bạn xem thêm về định nghĩa ngân hàng trung ương và vai trò.

    Trả lờiXóa
  5. Là nơi sở hữu nhiều thành phố nổi tiếng và hiện đại như San Francisco, Los Angels, Seattle,… khu vực bờ Tây cũng là nơi có nhiều điểm mua sắm hàng đầu nước Mỹ. Vì thế, khi đặt vé máy bay EVA Air du lịch bờ Tây nước Mỹ, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những khu chợ với nhiều loại hàng hoá đa dạng, từ nông sản, đồ ăn cho đến thời trang, đồ cổ,… Bên cạnh đó là nhiều trung tâm thương mại lớn hay các chuỗi cửa hàng bách hoá, cửa hàng thương hiệu,… Tuy nhiên nếu đang tìm kiếm những điểm mua sắm ở bờ Tây nước Mỹ, dưới đây sẽ là 8 gợi ý tiêu biểu cho bạn.
    Du lịch bờ Tây nước Mỹ luôn là một trong những hành trình thú vị và tuyệt vời dành cho du khách. Bởi ghé thăm nơi đây bạn sẽ tìm thấy rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn và ý nghĩa, từ tham quan, khám phá cho đến ăn uống hay mua sắm. Khi có nhu cầu mua vé đi bờ Tây, bạn có thể liên hệ đến các văn phòng vé máy bay đi Mỹ giá rẻ gần nhất để được giúp đỡ nhé!

    Trả lờiXóa